ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และ มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และ มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง เลื่อนการจัดสอบเพื่อประเมินสมรรถนะด้านความรู้ และด้านความสามารถ/ทักษะ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง เลื่อนการจัดสอบเพื่อประเมินสมรรถนะด้านความรู้ และด้านความสามารถ/ทักษะ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ 1 

*หมายเหตุ* กรณีผู้ไม่มีรายชื่อให้เข้ารับการประเมินสมรรถนะฯ จะไม่สามารถพิมพ์บัตรประจำตัวสอบและใบสมัครได้ เนื่องจากคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งไม่เป็นไปตามประกาศ
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล