ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และ มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และ มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (ครั้งที่ ๑) ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการประมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (ครั้งที่ ๑) ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน (ด้านต่างประเทศ)